Chính sách đổi trả hàng hóa
- Chính sách này được ban hành để thiết lập một quy chế thống nhất đối với những trường hợp được phép đổi – trả hàng hoá nhằm bảo vệ quyền lợi giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh và phía công ty.
Phạm Vi Áp Dụng
- Chính sách này được áp dụng đối với mọi khách hàng mua sản phẩm vật liệu tại công ty (không phân biệt phương thức thanh toán và vị trí địa lý). Gọi chung là “Khách hàng”
Nội dụng
- Chính sách này áp dụng đối với các khách hàng đã mua sản phẩm tại công ty nhưng không ưng ý với sản phẩm hoặc đặt sai mẫu và có nhu cầu đổi mẫu mã hoặc trả lại sản phẩm.
- Trường hợp nhu cầu đổi – trả của khách hàng không còn thuộc phạm vi chính sách thì công ty sẽ xét duyệt theo từng trường hợp cụ thể.
Điều kiện đổi – trả hàng hoá
- Khách hàng được phép đổi lại hàng hoá đã đặt tại công ty khi sản phẩm không còn trong phạm vi được phép đổi theo quy định bên dưới và đáp ứng những điều kiện sau:
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, nhãn mác và niêm phong của nhà sản xuất hoặc tem của Nha Việt.
- Sản phẩm còn nguyên hộp và tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
- Nếu là thiết bị máy móc thì chưa bị kích hoạt và không có bản sao ghi dữ liệu vào thiết bị.
- Sản phẩm không đúng với mô tả ban đầu của nhân viên tư vấn.
Các trường hợp không chấp nhận đổi trả hàng hoá:
- Quý khách đã kiểm tra ký nhận sản phẩm và lưu trữ vượt quá 07 ngày tính từ ngày giao hàng.
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã hoặc màu sắc nhưng không có lí do chính đáng.
- Quý khách sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hư hại sản phẩm.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, ẩm ướt, vón cục, móp méo. ..
- Sản phẩm đã được quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng, tuy nhiên sau đó quý khách yêu cầu đổi trả hàng hoá với lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, đổ vỡ. ..).
- Sản phẩm đã được quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng, tuy nhiên sau đó quý khách yêu cầu trả sản phẩm khi không có lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm đã qua sử dụng một thời gian và còn hơn 20% lượng đóng gói tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Thủ tục đổi – trả hàng
Liên hệ:
Khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên sales phụ trách bán đơn hàng hoặc thông qua zalo theo số điện thoại. ……………………. – hoặc. ………… để thoả thuận về việc đổi – trả hàng.
Kiểm tra xác định tình trạng sản phẩm
Đối với khách hàng tại TP. HCM có nhân viên sales trực tiếp hỗ trợ: nhân viên sales sẽ kiểm tra trực tiếp nhằm xác minh tình trạng lỗi sản phẩm.
Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác: khách hàng cung cấp hình ảnh/video sản phẩm cần kiểm tra xác minh tình trạng lỗi sản phẩm.
Đổi hàng/Hoàn tiền:
Trường hợp không có lỗi sản phẩm: công ty không chấp nhận yêu cầu đổi – trả sản phẩm từ phía khách hàng.
Trường hợp có lỗi sản phẩm: công ty thu hồi sản phẩm và sẽ xử lý đổi trả hàng hoặc hoàn lại tiền theo thời gian tối đa tương ứng với mỗi yêu cầu đã được quy định bên dưới.
Các chi phí phát sinh trong quá trình đổi – trả hàng hoá của khách hàng sẽ được công ty và khách hàng thanh toán theo phương thức chuyển khoản.
Thời gian đổi – trả a Thời gian chấp nhận yêu cầu đổi – trả hàng hoá
Đối với sản phẩm đã được kiểm tra và ký nhận: không vượt quá 07 ngày kể từ ngày giao hàng.
Đối với sản phẩm lỗi do người sử dụng: không chấp nhận yêu cầu đổi – trả hàng. b Thời gian thực hiện đổi – trả hàng hoá.
Đối với sản phẩm đổi: hàng sẽ được đổi và vận chuyển tới khách hàng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày công ty nhận lại hàng về kho.
Đối với sản phẩm trả: Công ty sẽ thanh toán lại giá trị hàng hoá (theo qui định tại Phần III, mục 5 của chính sách này) tới khách hàng qua tiền mặt hoặc chuyển khoản trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày công ty nhận lại hàng về kho.
Các chi phí khác
Đối với trường hợp đổi hàng: công ty sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều đối với các sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất. Đối với sản phẩm không bị lỗi thì công ty sẽ không hỗ trợ phí vận chuyển cả 2 chiều.
Trong trường hợp khách hàng mua theo gói khuyến mại để được hưởng mức chiết khấu theo chương trình:
Nếu sau khi trừ món hàng trả lại , đơn hàng vẫn đạt mức giá trị tối thiểu theo chương trình khuyến mại thì giá trị món hàng còn lại trong đơn hàng sẽ được giữ mức chiết khấu bình thường.
Nếu sau khi trừ đi giá trị món hàng trả lại giá trị đơn hàng thấp hơn mức giá trị tối thiểu của chương trình khuyến mại thì phần còn lại của đơn hàng sẽ được tính lại chiết khấu theo giá trị đơn hàng mới.