Chi tiết chính sách

  • Áp dụng cho các dịch vụ răng sứ và răng sứ trên Implant, Trụ Implant & Abutment tại bacsinga .
  • Chính sách có hiệu lực từ ngày Khách hàng ký phiếu đồng thuận điều trị cùng với bacsinga .
  • Tuỳ từng dòng sản phẩm và dịch vụ sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau.
  • Khách hàng được bảo hành khi thoả mãn đủ điều kiện theo quy định.
  • Khách hàng có thể đến bất cứ cơ sở nào thuộc Hệ thống Nha Khoa bacsinga để được tư vấn và thực hiện bảo hành.

Điều kiện được bảo hành

  • Là Khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Nha Khoa bacsinga và dịch vụ đang còn thời gian bảo hành theo chính sách quy định.
  • Thông tin cá nhân và dịch vụ trùng khớp với giấy tờ cá nhân và dữ liệu phần mềm do Nha Khoa bacsinga đang quản lý.
  • Khách hàng thực hiện thăm khám kiểm tra, chăm sóc và vệ sinh răng miệng tại phòng khám định kỳ theo hướng dẫn của Bác sĩ.
  • Khách hàng thực hiện chăm sóc tại nhà và làm theo đúng chỉ dẫn của Bác sĩ sau khi điều trị hoặc phẫu thuật và dùng thuốc (nếu có) và tái khám theo lịch hẹn.
  • Sản phẩm bị nứt, vỡ, rơi ra hoặc biến dạng tự nhiên (không phải do tác động của ngoại lực như té ngã, tại nạn, chơi thể thao hoặc cố tình cắn, xé thức ăn dai hoặc cứng. ..) sau khi đã hoàn thành dịch vụ.
  • Trường hợp Khách hàng làm mất thẻ , nếu xác minh dịch vụ có thực hiện tại Nha Khoa bacsinga  bằng những phương thức, nghiệp vụ khác, Khách hàng vẫn sẽ được bảo hành theo chính sách quy định.

Trường hợp không được bảo hành

  • Dịch vụ sử dụng tại Nha Khoa bacsinga nhưng đã hết thời hạn bảo hành theo chính sách quy định cho từng dịch vụ tương ứng.
  • Khách hàng không thực hiện thăm khám định kỳ theo hướng dẫn của Bác sĩ hoặc không đảm bảo vệ sinh răng miệng hậu phẫu như: Hút thuốc lá thường xuyên, vệ sinh răng miệng không đúng cách, không cạo vôi răng và vệ sinh mảng bám định kỳ, không dùng thuốc theo chỉ định, . ..
  • Khách hàng xuất hiện bệnh lý mới có liên quan đến tình trạng răng miệng sau thời điểm được điều trị tại bacsinga như: đái tháo đường, loãng xương, xạ trị ung thư, động kinh, nghiến răng, . ..
  • Khách hàng bị chấn thương (tai nạn, thi đấu thể thao hoặc các nguyên nhân khác).
  • Khách hàng có hiện tượng thoái hoá tự nhiên của răng hoặc nướu.
  • Khách hàng tự ý muốn thay đổi phương pháp điều trị khác với kế hoạch đã thống nhất với bác sĩ trước đó.
  • Khách hàng có sự can thiệp lên vùng răng bảo hành của Bác sĩ nơi khác trước khi quay trở lại Phòng khám bacsinga.
  • Dịch vụ điều trị không được thực hiện bởi bacsinga.

Danh sách các loại dịch vụ và thời gian bảo hành